Bí quyết đầu tư sân bóng nhân tạo để “1 vốn 4 lời”

Nhu cầu thuê sân bóng nhân tạo để thi đấu sau giờ làm việc, học tập của giới thanh niên văn phòng, học sinh, sinh viên ngày càng tăng cao. Vì thế nên chọn kinh doanh sân bóng là một ý tưởng rất “thức thời” mà chúng tôi nghĩ bạn không nên bỏ qua. Tuy nhiên, không phải ai kinh doanh sân bóng cũng có lời, bạn nên tìm hiểu những bí quyết sau đây để cầm chắc khi doanh sẽ thu lại lợi nhuận cao.

1. Khảo sát thật kỹ vị trí kinh doanh sân bóng nhân tạo

Chi phí đầu tư sân bóng đá cỏ nhân tạo không hề thấp, thường thi sau khoảng 2 năm bạn mới có thể lấy lại vốn, chưa kể những sân bóng chất lượng cao có khi phải đến 3-4 năm mới có thể hòa vốn.

kinh doanh san bong mini

Khảo sát kỹ khu vực kinh doanh sân bóng nhân tạo để chắc chắn khi đi vào hoạt động có khách

Chính vì thế trước khi xây dụng sân bóng nhân tạo bạn nên nghiên cứu thật kỹ thị trường, khu vực mình định kinh doanh có khả thi hay không. Mật độ dân cư ở khu vực đó như thế nào, tỉ lệ thanh thiếu niên có nhu cầu về dịch vụ khoảng bao nhiêu….Tránh tình trạng sân xây xong “vắng tanh như chùa bà đanh” không có khách hàng. Tốt nhất nên chọn những khu đất ở vị trí đông dân cư, đường xá thuận lợi để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và thấy thuận tiện lui tới thường xuyên.

2. Có kế hoạch quản lý tốt

đầu tư sân bóng nhân tạo

Tận dụng các khung giờ, kể cả ban đêm để thu lời

Thực tế thì hình thức kinh doanh sân nhân tạo này cũng đòi hỏi phải có người quản lý giỏi. Trước tiên là ở việc lên khung giờ, tận dụng triệt để các khung giờ, định mức giá và check in, check out cho từng hiệp. Đây là việc làm đầu tiên mà người quản lý phải thực hiện tốt, tránh chồng chéo hoặc trống giờ rất lãng phí.

Ngoài ra thì sân bóng nhân tạo còn có thể sinh lời từ những dịch vụ như giữ xe, phục vụ giải khát, thuê bóng, bán áo quần, phụ kiện thể thao… Nhà đầu tư phải có phương pháp tổ chức quản lý chặt chẽ để để có mức lợi nhuận ổn định từ những dịch vụ đi kèm này.

3. Thường xuyên có chiến lược khuyến mãi – quảng cáo

Khách hàng sẽ trung thành với bạn nếu sân của bạn có giá thành tốt và họ thường xuyên được tiếp cận với những chương trình khuyến mãi. Đây là thị hiếu chung của khách hàng nên các nhà đầu tư nên hết sức lưu ý. Với thị trường cạnh tranh mạnh mẽ như hiện nay, việc giảm giá, khuyến mãi, free trong dịp đặc biệc…cũng là cách “níu chân” khách hàng rất tốt.

Dù là sân bóng đá mini hay sân bóng lớn thì cũng nên có chiến lược quảng cáo để khách hàng được biết. Với phương tiện công nghệ thông tin phong phú như hiện nay, bạn nên tận dụng mọi kênh để quảng bá sân bóng nhân tạo của mình đến đối tượng khách hàng trọng tâm được biết.

Đừng nên có tâm lý vội vàng khi kinh doanh sân bóng, lợi nhuận sẽ không xuất hiện ngay trong những năm đầu. Vì thế, nếu tự chủ tài chính thì không sao, còn nếu bạn hùn vốn với nhiều người thì nên vạch ra một chiến lược kinh doanh nhất định để không gặp những phiền phức.

Hy vọng nội dung bài viết trên đây đã giúp bạn biết rõ những bí quyết khi kinh doanh sân bóng nhân tạo. Nếu có nhu cầu đầu tư thi công sân bóng nhân tạo hãy đến với VEC Group.

Là đơn vị kinh doanh cỏ nhân tạo uy tín, chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam, VEC Group không chỉ cung cấp đa dạng cỏ nhân tạo, được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng trên thế giới, mà còn đảm bảo thi công bền đẹp, giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi cho khách hàng. Bên cạnh đó, VEC Group cũng đang thực hiện các hạng mục hỗ trợ cho doanh nghiệp trong quản lý sân bóng, truyền thông, quảng cáo…để có kết quả tốt nhất, lợi nhuận cao.

Hotline:

Hà Nội: 0979 068 742

TP Hồ Chí Minh: 0979 068 724

VEC Group – nhà cung cấp cỏ nhân tạo và thi công các công trình cỏ nhân tạo như: cỏ nhân tạo sân bóngcỏ nhân tạo sân vườncỏ nhân tạo trang trícỏ nhân tạo sân golfthi công sân cỏ nhân tạothi công sân bóng đá cỏ nhân tạo và đầu tư kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo.